Đêm 14/11/2018, Sunshine Group đã có buổi ra mắt hoành tráng tại mảnh đất phương Nam với những tiết mục được đầu tư bài bản và kết hợp hoàn mỹ giữa âm thanh, ánh sáng, nội dung sân khấu đúng với tiêu chí “sử dụng công nghệ làm con át chủ bài” của mình. Tất nhiên, phần giới thiệu dự án Sunshine City Sài Gòn – tiết mục đinh của lần chào sân này của tập đoàn phương Bắc đã tạo nên sự quan tâm cực lớn với toàn thể người tham dự. Vậy, “phiên bản tối ưu hóa” của Sunshine City Hà Nội được tập đoàn này đem vào Sài thành có gì đặc biệt?


Cảm hứng từ những thành phố thịnh vượng nhất Châu Âu


Sunshine City Sài Gòn được kiến tạo nên từ cảm hứng của những thành phố thịnh vượng bậc nhất Châu Âu. Đó là cuộc sống giàu có ven sông của Monaco, sự phồn hoa của Paris hay kết tinh truyền thống và hiện đại của London thanh lịch.


Vị trí trung tâm đắc địa




Sunshine City Sài Gòn được xây dựng bên dòng sông Cả Gấm tại bờ Nam thành phố, nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc xanh mát và trong lành, mặt kia nhìn về sông Sài Gòn trải dài miên man, thuận tiện kết nối vào trung tâm thông qua hệ thống cầu đường hiện đại bắc qua những kênh rạch tự nhiên của thành phố.


Bên cạnh đó, với việc liền kề khu vực Phú Mỹ Hưng – nơi được xem là “khu nhà giàu” của thành phố, Sunshine City Sài Gòn hưởng trọn vẹn những tiện ích tại đây.


Hệ sinh thái thông minh đồng bộ – điểm nhấn ấn tượng của dự án




Với việc tích hợp công nghệ 4.0 vào từng m2 dự án, Thẻ cư dân chính là chìa khóa “all in one” không chỉ giúp cư dân tại Sunshine City Sài Gòn ra vào tòa nhà cũng như các không gian công mà còn mang tính năng của một chiếc thẻ ngân hàng với hạn mức lên đến 300 triệu đồng để cư dân thỏa sức mua sắm, chi tiêu cho cuộc sống.


Bên cạnh đó, chỉ với ứng dụng Sunshine Home cư dân có thể điều khiển các thiết bị trong căn hộ, giữ liên lạc với Chủ đầu tư, Đơn vị quản lý cũng như gọi các dịch vụ khác.


Chuẩn mực thượng lưu



Sunshine City Sài Gòn là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu. Đó là những chi tiết nhấn nhá đầy dụng ý của thiết kế, sự tỉ mỉ, tinh tế của nội thất cao cấp mạ vàng đến từ những thương hiệu lừng danh thế giới.




Với Sunshine City Sài Gòn, căn hộ không chỉ là nơi vun đắp cho tổ ấm mà còn là minh chứng cho cuộc sống thành đạt, vương giả!


Với tuyên ngôn “tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản, sử dụng công nghệ làm con át chủ bài để tái cấu trúc thị trường”, Sunshine Group đã từng bước hiện thực hóa kế hoạch của mình bằng những công trình ấn tượng và tạo được tiếng vang lớn trên thị trường phía Bắc thông qua loạt dự án: Sunshine Riverside (Nhật Tân – Tây Hồ), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Center (Phạm Hùng – Nam Từ Liêm), Sunshine City (nằm trong quần thể quy hoạch Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra)… Bên cạnh đó, ở phân khúc nghỉ dưỡng đa trải nghiệm theo mô hình phức hợp Integrated Resort, tập đoàn này cũng tạo nên “biểu tượng Việt Nam” với Sunshine Marina Nha Trang Bay.

Với những thành công đó, Sunshine City Group đang rất tự tin với dự án Sunshine City Sài Gòn:


Địa chỉ: Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh


Tổng diện tích khu đất: 99.174,5 m2


Số block cao tầng: 9


Tầng cao: 26 – 38


Loại hình căn hộ: Căn hộ, Officetel, Penthouse


Mật độ xây dựng: 29,5%

Xem thêm: